Ở phần 1 và 2, bạn đã được hướng dẫn quy trình tạo Landing page , tối ưu và xuất bản trang đích. Tiếp theo đây, hãy cùng GOBRANDING tìm hiểu về những phương thức tiếp thị Landing page , cũng như cách thu thập và đánh giá hiệu quả Landing page chính xác nhất. Theo dõi ngay! Phân phối, tiếp thị Landing page đến khách hàng Sau khi tạo Landing page , ta sẽ nhờ đến các công cụ tiếp thị số để lan truyền Trang đích đến với nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể. Các công vụ sau sẽ giúp bạn phân phối Landing page hiệu quả: Email marketing Email marketing là hình thức sử dụng email có hệ thống, với sự hỗ trợ của phần mềm giúp gửi những thông tin về sản phẩm, tiếp thị, bán hàng đến một tệp khách hàng tiềm năng. Hiện nay, email marketing được xem như là bộ đôi hoàn hảo với Landing page. Thay vì gửi email với những dòng giới thiệu về sản phẩm rồi dẫn khách hàng đến website chính rộng mênh mông thì việc dẫn họ đến thẳng gian hàng sản phẩm là landing page sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn
Nhận xét
Đăng nhận xét