Sử dụng SEMrush giúp nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh hiệu quả

Chương trình tặng 10 account SEMrush cho khách hàngsử dụng dịch vụ tại GOBRANDING đã diễn ra rất thuận lợi. Khách hàng ứng dụng SEMrush vào các hoạt động Marketing cho doanh nghiệp giúp tối ưu chi phí, thời gian, nguồn lực để nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh ở thời điểm hiện tại.

SEMrush được các Marketer sử dụng để quản trị đa kênh và có 4 triệu người đang sử dụng trên toàn thế giới
SEMrush được các Marketer sử dụng để quản trị đa kênh và có 4 triệu người đang sử dụng trên toàn thế giới

Doanh nghiệp luôn cần giải quyết rất nhiều bài toán khó khăn khi nghiên cứu, triển khai và đảm bảo mang lại hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing. Trong đó, những vấn đề đặc trưng mà các chủ kinh doanh phải đối đầu là thuê nguồn nhân lực bên ngoài để quản trị dự án hoặc là tốn nguồn lực vào việc vào quản trị dự án (tài chính, nhân sự), bị đối thủ chơi xấu nhưng chưa tìm thấy cách giải quyết vấn đề hay tốn rất nhiều thời gian để nghiên cứu về những hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

Với những vấn đề như vậy, công ty cần tìm một giải pháp phù hợp nhất để giải quyết triệt để những bất cập đang gặp phải. Vì nếu như không đánh giá được kết quả một cách liên tục và sớm nhất sẽ khiến cho công ty luôn đi sau đối thủ, không kịp thời đưa ra được phương án mới để vượt xa đối thủ, hậu quả là sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất công việc, cũng như khiến cho doanh nghiệp gây thiệt hại về tài chính và thậm chí là ảnh hưởng đến doanh thu.

SEMrush giúp bạn quản trị đa kênh nhằm vượt qua đối thủ dễ dàng hơn

Cách tốt nhất để nắm bắt các hoạt động Marketing đa kênh, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh (phân tích chiến lược tiếp thị nội dung của họ và tìm hiểu lý do tại sao họ nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn) là quản trị, vận hành, nghiên cứu trên một nền tảng đa năng như SEMrush.

Semrush là một công cụ tích hợp toàn bộ trong một để cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến và khám phá thông tin chi tiết về Marketing. Các công cụ và báo cáo của chúng tôi có thể giúp các nhà tiếp thị làm việc trong các dịch vụ sau: SEO, PPC, SMM, Nghiên cứu từ khóa, Nghiên cứu cạnh tranh, PR, Tiếp thị nội dung, Thông tin chi tiết về tiếp thị, Quản lý chiến dịch.

SEMrush luôn được các nhà tiếp thị online trên toàn thế giới tin dùng trong mọi hoạt động, nhất là các doanh nghiệp lớn và vừa. Các công ty lớn như Philips, Forbes, PayPal, Hyatt,… đều sử dụng công cụ này. SEMrush có một cơ sở dữ liệu khổng lồ với hơn 46 triệu tên miền và 120 triệu từ khóa. Nền tảng này bao gồm 48 công cụ và có thể theo dõi rất nhiều thứ, chẳng hạn như thứ hạng tự nhiên của domain hoặc URL đích trên SERPs của Google (trang kết quả của công cụ tìm kiếm), vị trí và bản sao của các quảng cáo AdWords, SEO, tiếp thị nội dung, quảng cáo CPC, phân tích đối thủ cạnh tranh và hơn thế nữa, quản trị đa kênh với các tính năng tích hợp trên nhiều nền tảng như website, social media,…, là tính năng cực tuyệt vời mà SEMrush mang lại.

Tính đến 2021, Semrush có tổng cộng 4 triệu người dùng trên thế giới với 471.000 tài khoản đang hoạt động, với 67.000 khách hàng của Semrush đang sử dụng gói trả phí và tạo ra 124,88 triệu đô la doanh thu hàng năm vào năm 2020 và tiếp tục tăng trưởng vào năm 2021. (Số liệu thống kê từ backlinko)

Có thể thấy sự phổ biến và con số mà SEMrush đạt được đã chứng minh cho tác dụng mà công cụ này mang lại. Bất kỳ doanh nghiệp nào đang muốn tích hợp quản trị đa kênh, giảm bớt chi phí nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh đều có thể ứng dụng SEMrush.

Nhìn chung, các Marketer có thể tích hợp quản trị dự án trên một nền tảng duy nhất nhờ vào công cụ Dashboard. Khi triển khai đa kênh thay vì phân chia và sử dụng nhiều công cụ, nền tảng để triển khai riêng lẻ sẽ làm mất nhiều thời gian, nguồn lực của công ty. Ngoài ra, nhà tiếp thị có thể phân tích và xử lý những backlink độc hại với công cụ backlink và công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh, để biết được chiến lược, các hoạt động của đối thủ đang thực hiện và khắc phục những vấn đề doanh nghiệp đang có để vượt qua họ. Đặc biệt, trên thị trường trực tuyến ngày càng cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc xử lý backlink độc hại hay hiểu được vì sao đối thủ có thể vượt mặt chính mình trên công cụ tìm kiếm là yếu tố vô cùng quan trọng để đưa ra chiến lược Marketing hiệu quả mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.

So sánh với đối thủ cạnh tranh, để biết được thông tin backlink của đối thủ và tìm kiếm cơ hội đi backlinkSEMrush-cong-cu-phan-tich-va-so-sanh-doi-thu

SEMrush-cong-cu-phan-tich-va-so-sanh-doi-thu
So sánh với đối thủ cạnh tranh, để biết được thông tin backlink của đối thủ và tìm kiếm cơ hội đi backlink

Hiện nay, GOBRANDING đang là đối tác cấp cao của SEMrush tại Việt Nam. Với mong muốn đưa công cụ hàng đầu thế giới về Việt Nam để các doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường trực tuyến tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ trong và ngoài nước, cũng như nâng tầm doanh nghiệp để vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế. GOBRANDING cũng ứng dụng công cụ SEMrush để quản trị các dự án nhằm giúp khách hàng cần sử dụng dịch vụ tại GOBRANDING hiểu được sự chuyên nghiệp mà SEMrush mang lại. Nhà kinh doanh có thể đăng ký MIỄN PHÍ sử dụng không giới hạn trong 7 ngày để trải nghiệm thử các tính năng của công cụ này tại trang chủ của website semrush.vn.

The post Sử dụng SEMrush giúp nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh hiệu quả appeared first on Công ty SEO GOBRANDING.



source https://gobranding.com.vn/su-dung-semrush-giup-nghien-cuu-thi-truong-va-doi-thu-canh-tranh-hieu-qua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PR là gì? Vai trò của PR và các hoạt động PR